Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú-
dc.contributor.authorNguyễn, Sỹ Thư-
dc.contributor.authorDư, Thống Nhất-
dc.date.accessioned2025-08-06T02:54:56Z-
dc.date.available2025-08-06T02:54:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119881-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu về văn hóa học tập của học sinh trung học phổ thông (THPT) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bằng phương pháp khảo sát 771 cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên và 1499 học sinh khối 11, nghiên cứu chỉ ra rằng văn hóa học tập của học sinh chưa được đánh giá cao và là yếu tố có điểm số thấp nhất trong các yếu tố cấu thành văn hóa nhà trường. Cụ thể, năng lực học tập của học sinh được đánh giá là mặt mạnh nhất, trong khi các yếu tố như kĩ năng xã hội, thái độ, mục đích và động cơ học tập còn nhiều hạn chế và cần được cải thiện. Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm xây dựng môi trường học tập tích cực và phát triển toàn diện các phẩm chất, năng lực, kĩ năng cần thiết cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 21 .- Tr.42-47-
dc.subjectVăn hóa học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.titleNhận diện văn hóa học tập của học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.