Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119889
Nhan đề: Đề xuất khung năng lực số cho sinh viên Sư phạm tại Việt Nam
Tác giả: An, Biên Thuỳ
Nguyễn, Thị Lan Ngọc
Trịnh, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Năng lực số
Sinh viên Sư phạm
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất khung năng lực số cho sinh viên Sư phạm tại Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục. Khung năng lực gồm các thành phần: hiểu biết công nghệ, ứng dụng công cụ số trong dạy học, phát triển học liệu số, đảm bảo an toàn thông tin và phát triển chuyên môn số. Khung năng lực là cơ sở định hướng xây dựng chương trình đào tạo, bồi dưỡng sinh viên Sư phạm đáp ứng chuẩn nghề nghiệp giáo viên trong thời đại số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119889
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.