Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890
Nhan đề: | Nghiên cứu đề xuất khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học |
Tác giả: | Triệu, Thị Lương |
Từ khoá: | Học sinh Giáo viên tiểu học Khung năng lực đánh giá |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Bài báo đề xuất một khung năng lực đánh giá học sinh dành cho giáo viên tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lý luận và khảo sát ý kiến chuyên gia, khung năng lực này bao gồm 6 năng lực thành phần chính: lập kế hoạch đánh giá, sử dụng phương pháp, thiết kế công cụ, phân tích kết quả, phản hồi và báo cáo sự tiến bộ của học sinh. Kết quả khảo sát cho thấy, 96,67% chuyên gia đánh giá khung năng lực này có tính ứng dụng cao và phù hợp với thực tiễn. Nghiên cứu đóng góp cơ sở lý luận và công cụ hữu ích cho việc đào tạo, bồi dưỡng năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.