Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTriệu, Thị Lương-
dc.date.accessioned2025-08-06T03:34:40Z-
dc.date.available2025-08-06T03:34:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890-
dc.description.abstractBài báo đề xuất một khung năng lực đánh giá học sinh dành cho giáo viên tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lý luận và khảo sát ý kiến chuyên gia, khung năng lực này bao gồm 6 năng lực thành phần chính: lập kế hoạch đánh giá, sử dụng phương pháp, thiết kế công cụ, phân tích kết quả, phản hồi và báo cáo sự tiến bộ của học sinh. Kết quả khảo sát cho thấy, 96,67% chuyên gia đánh giá khung năng lực này có tính ứng dụng cao và phù hợp với thực tiễn. Nghiên cứu đóng góp cơ sở lý luận và công cụ hữu ích cho việc đào tạo, bồi dưỡng năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.7-12-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectKhung năng lực đánh giávi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.