Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTriệu, Thị Lương-
dc.date.accessioned2025-08-06T03:34:40Z-
dc.date.available2025-08-06T03:34:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119890-
dc.description.abstractBài báo đề xuất một khung năng lực đánh giá học sinh dành cho giáo viên tiểu học, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lý luận và khảo sát ý kiến chuyên gia, khung năng lực này bao gồm 6 năng lực thành phần chính: lập kế hoạch đánh giá, sử dụng phương pháp, thiết kế công cụ, phân tích kết quả, phản hồi và báo cáo sự tiến bộ của học sinh. Kết quả khảo sát cho thấy, 96,67% chuyên gia đánh giá khung năng lực này có tính ứng dụng cao và phù hợp với thực tiễn. Nghiên cứu đóng góp cơ sở lý luận và công cụ hữu ích cho việc đào tạo, bồi dưỡng năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.7-12-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectKhung năng lực đánh giávi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất khung năng lực đánh giá học sinh của giáo viên tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.