Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119891
Nhan đề: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá sự phát triển chuyên môn của giáo viên phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Đoan Huy
Hà, Thị Lan Hương
Từ khoá: Tiêu chí đánh giá
Phát triển chuyên môn
Giáo viên phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Bài báo đề xuất bộ tiêu chí đánh giá sự phát triển chuyên môn (PTCM) của giáo viên phổ thông, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở lí thuyết đánh giá của Kirkpatrick và Guskey, nghiên cứu đã xây dựng khung lí thuyết và đề xuất một bộ tiêu chí gồm 6 tiêu chuẩn và 56 tiêu chí. Bộ tiêu chí này không chỉ hỗ trợ đánh giá quá trình PTCM của giáo viên mà còn giúp định hướng nâng cao năng lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng giáo dục và kết quả học tập của học sinh một cách hiệu quả và bền vững.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119891
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.