Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
Title: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược và dạy học hợp tác: Trường hợp dạy học chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Authors: Hoàng, Công Kiên
Nguyễn, Tiến Thành
Keywords: Lớp học đảo ngược
Dạy học hợp tác
Năng lực tự học
Học sinh
Số hữu tỉ
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.31-35
Abstract: Nghiên cứu vận dụng mô hình lớp học đảo ngược kết hợp dạy học hợp tác trong chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quá trình dạy học được thiết kế gồm hai giai đoạn: học sinh tự nghiên cứu nội dung qua video, tài liệu trước ở nhà; sau đó tham gia thảo luận, giải quyết nhiệm vụ học tập theo nhóm trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình giúp học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức và rèn luyện kỹ năng học tập độc lập.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.