Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược và dạy học hợp tác: Trường hợp dạy học chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Hoàng, Công Kiên
Nguyễn, Tiến Thành
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Dạy học hợp tác
Năng lực tự học
Học sinh
Số hữu tỉ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.31-35
Tóm tắt: Nghiên cứu vận dụng mô hình lớp học đảo ngược kết hợp dạy học hợp tác trong chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quá trình dạy học được thiết kế gồm hai giai đoạn: học sinh tự nghiên cứu nội dung qua video, tài liệu trước ở nhà; sau đó tham gia thảo luận, giải quyết nhiệm vụ học tập theo nhóm trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình giúp học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức và rèn luyện kỹ năng học tập độc lập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.