Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
Nhan đề: | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược và dạy học hợp tác: Trường hợp dạy học chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh |
Tác giả: | Hoàng, Công Kiên Nguyễn, Tiến Thành |
Từ khoá: | Lớp học đảo ngược Dạy học hợp tác Năng lực tự học Học sinh Số hữu tỉ |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.31-35 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu vận dụng mô hình lớp học đảo ngược kết hợp dạy học hợp tác trong chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quá trình dạy học được thiết kế gồm hai giai đoạn: học sinh tự nghiên cứu nội dung qua video, tài liệu trước ở nhà; sau đó tham gia thảo luận, giải quyết nhiệm vụ học tập theo nhóm trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình giúp học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức và rèn luyện kỹ năng học tập độc lập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.