Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Công Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành-
dc.date.accessioned2025-08-06T03:45:16Z-
dc.date.available2025-08-06T03:45:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119895-
dc.description.abstractNghiên cứu vận dụng mô hình lớp học đảo ngược kết hợp dạy học hợp tác trong chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Quá trình dạy học được thiết kế gồm hai giai đoạn: học sinh tự nghiên cứu nội dung qua video, tài liệu trước ở nhà; sau đó tham gia thảo luận, giải quyết nhiệm vụ học tập theo nhóm trên lớp. Kết quả cho thấy mô hình giúp học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức và rèn luyện kỹ năng học tập độc lập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.31-35-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectDạy học hợp tácvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectSố hữu tỉvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược và dạy học hợp tác: Trường hợp dạy học chủ đề “Số hữu tỉ” (Toán 7) nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.