Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119900
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2025-08-06T06:49:39Z-
dc.date.available2025-08-06T06:49:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119900-
dc.description.abstractBài viết trình bày nghiên cứu về việc ứng dụng thuyết đa trí tuệ và lí thuyết học tập trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực Khoa học tự nhiên (KHTN) cho học sinh trung học cơ sở. Nghiên cứu đã đề xuất mối liên hệ giữa các loại hình trí tuệ, phong cách học tập và các góc học tập, từ đó xây dựng kế hoạch bài dạy theo góc cho hai chủ đề "Cảm ứng ở sinh vật" và "Trao đổi khí ở sinh vật". Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy việc áp dụng phương pháp này giúp học sinh phát triển năng lực KHTN tổng thể và các thành phần năng lực KHTN, đồng thời tăng tính chủ động và rèn luyện các kĩ năng hợp tác cho học sinh. Bài báo kết luận rằng việc kết hợp các yếu tố này giúp giáo viên linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động học tập để phát triển năng lực KHTN của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.54-59-
dc.subjectĐa trí tuệvi_VN
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectKhoa học tự nhiênvi_VN
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ và lý thuyết học tập trải nghiệm trong dạy học theo góc nhằm phát triển năng lực Khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.