Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119901
Title: Mức độ biểu hiện áp lực trong hoạt động kiểm tra, đánh giá của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở tỉnh Phú Thọ
Authors: Trần, Thị Thùy Dương
Keywords: Áp lực kiểm tra
Học sinh
Đánh giá giáo dục
Trung học cơ sở
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.60-64
Abstract: Nghiên cứu khảo sát mức độ biểu hiện áp lực trong hoạt động kiểm tra, đánh giá của học sinh tại một số trường trung học cơ sở ở tỉnh Phú Thọ. Các biểu hiện được phân tích gồm: lo lắng trước khi kiểm tra, áp lực từ kỳ vọng của giáo viên – phụ huynh, sợ mắc lỗi và ảnh hưởng đến điểm số. Kết quả cho thấy học sinh chịu áp lực ở mức trung bình đến cao, từ đó đề xuất giải pháp hỗ trợ tâm lý và đổi mới kiểm tra, đánh giá phù hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119901
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.