Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119901
Nhan đề: Mức độ biểu hiện áp lực trong hoạt động kiểm tra, đánh giá của học sinh: Nghiên cứu tại một số trường trung học cơ sở tỉnh Phú Thọ
Tác giả: Trần, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Áp lực kiểm tra
Học sinh
Đánh giá giáo dục
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 22 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát mức độ biểu hiện áp lực trong hoạt động kiểm tra, đánh giá của học sinh tại một số trường trung học cơ sở ở tỉnh Phú Thọ. Các biểu hiện được phân tích gồm: lo lắng trước khi kiểm tra, áp lực từ kỳ vọng của giáo viên – phụ huynh, sợ mắc lỗi và ảnh hưởng đến điểm số. Kết quả cho thấy học sinh chịu áp lực ở mức trung bình đến cao, từ đó đề xuất giải pháp hỗ trợ tâm lý và đổi mới kiểm tra, đánh giá phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119901
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.