Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119902
Nhan đề: Phân tích ứng suất và biến dạng trong các lớp áo đường mềm theo phương pháp hệ nhiều lớp = Stress and strain analysis in flexible pavement layers using multi-layer method
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Tuấn
Lê, Anh Khôi
Từ khoá: Áo đường mềm
Kenlayer
Hệ đàn hồi nhiều lớp
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng;Số 04 .- Tr.404-407
Tóm tắt: Hiện nay, kết cấu áo đường mềm vẫn được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình giao thông như quốc lộ, tỉnh lộ và các tuyến đường có lưu lượng xe trung bình đến cao. Do đó, việc thiết kế án đường mềm cần được mở rộng với nhiều thông số ảnh hưởng, thay vì chỉ dựa vào phương pháp thực nghiệm theo tiêu chuẩn hiện hành. Nghiên cứu này trình bày phương pháp phân tích kết cấu áo đường mềm dựa trên lý thuyết hệ đàn hồi nhiều lớp, thực hiện thông qua phần mềm Kenlayer. Mô hình kết cấu đã được mô phỏng với sự thay đổi chiều dày lớp vật liệu và mô đun đàn hồi đất nền. Phân tích bao gồm ứng suất biến dạng và chuyển vị trong các lớp kết cấu áo đường. Kết quả được so sánh với mô hình lý thuyết, cho thấy hiệu quả của Kenlayer trong mô phỏng và đánh giá kết cấu áo đường mềm có thể phù hợp với điều kiện giao thông và môi trường tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119902
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
410.85 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.