Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đình Châu-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2025-08-06T07:21:53Z-
dc.date.available2025-08-06T07:21:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119908-
dc.description.abstractBài viết trình bày quy trình dạy học giải toán có sự hỗ trợ của phần mềm Geometer's Sketchpad (GSP) nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh trung học cơ sở. Tác giả đề xuất một quy trình gồm ba bước: giao nhiệm vụ và mô phỏng bài toán trên GSP; phân tích, chứng minh và rút ra quy luật; kết luận và mở rộng bài toán. Thông qua các ví dụ minh họa, nghiên cứu cho thấy việc sử dụng GSP giúp học sinh quan sát các yếu tố động, dự đoán chính xác kết quả, từ đó khám phá kiến thức và rèn luyện các kĩ năng giải quyết vấn đề. Phương pháp này góp phần nâng cao tính tích cực, chủ động và niềm yêu thích môn Toán của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.19-23-
dc.subjectGeometer’s Sketchpadvi_VN
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleDạy học giải một số bài toán ở trung học cơ sở với sự hỗ trợ của phần mềm Geometer’s Sketchpadvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.