Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119909
Nhan đề: Khả năng kết nối giữa tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất của học sinh trung học phổ thông trong giải quyết vấn đề về xác suất
Tác giả: Trần, Kiêm Minh
Nguyễn, Thị Sinh
Từ khoá: Xác suất
Tiếp cận cổ điển
Tiếp cận tần suất
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu khả năng kết nối giữa tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất của học sinh lớp 11 trong việc giải quyết các bài toán xác suất. Kết quả khảo sát 177 học sinh cho thấy, phần lớn học sinh gặp khó khăn trong việc vận dụng linh hoạt cả hai cách tiếp cận. Cụ thể, chỉ có 12,43% học sinh kết hợp hiệu quả hai cách tiếp cận để đưa ra câu trả lời chính xác, trong khi 62,16% học sinh không thể hiện được sự liên hệ này và 28,25% không thể giải quyết được vấn đề. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc thiếu các dạng bài tập kết nối giữa hai tiếp cận trong chương trình học là nguyên nhân chính, từ đó đề xuất cần tăng cường cơ hội cho học sinh làm việc với tiếp cận tần suất để có một hiểu biết cân bằng và phong phú hơn về xác suất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119909
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.