Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Kiêm Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sinh-
dc.date.accessioned2025-08-06T07:24:29Z-
dc.date.available2025-08-06T07:24:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119909-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu khả năng kết nối giữa tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất của học sinh lớp 11 trong việc giải quyết các bài toán xác suất. Kết quả khảo sát 177 học sinh cho thấy, phần lớn học sinh gặp khó khăn trong việc vận dụng linh hoạt cả hai cách tiếp cận. Cụ thể, chỉ có 12,43% học sinh kết hợp hiệu quả hai cách tiếp cận để đưa ra câu trả lời chính xác, trong khi 62,16% học sinh không thể hiện được sự liên hệ này và 28,25% không thể giải quyết được vấn đề. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc thiếu các dạng bài tập kết nối giữa hai tiếp cận trong chương trình học là nguyên nhân chính, từ đó đề xuất cần tăng cường cơ hội cho học sinh làm việc với tiếp cận tần suất để có một hiểu biết cân bằng và phong phú hơn về xác suất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.24-29-
dc.subjectXác suấtvi_VN
dc.subjectTiếp cận cổ điểnvi_VN
dc.subjectTiếp cận tần suấtvi_VN
dc.titleKhả năng kết nối giữa tiếp cận cổ điển và tiếp cận tần suất của học sinh trung học phổ thông trong giải quyết vấn đề về xác suấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.