Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119910
Title: Thực trạng nhận thức và nhu cầu sử dụng video kèm câu hỏi tương tác trong môn Khoa học tự nhiên
Authors: Trần, Thị Ngọc Ánh
Giang, Tấn Linh
Keywords: Video tương tác
Khoa học tự nhiên
Nhu cầu sử dụng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.30-34
Abstract: Bài viết khảo sát nhận thức và nhu cầu sử dụng video kèm câu hỏi tương tác trong môn Khoa học tự nhiên của 709 học sinh THCS ở bốn tỉnh Bạc Liêu, Khánh Hòa, Đồng Nai và Bến Tre. Kết quả cho thấy học sinh có nhận thức tốt về lợi ích của công cụ này và có nhu cầu sử dụng cao, đặc biệt trong việc tăng cường tính chủ động và tự học. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mức độ tiếp cận công nghệ và yếu tố địa phương có ảnh hưởng lớn đến nhận thức và nhu cầu sử dụng, trong khi giới tính không có sự khác biệt đáng kể. Các khó khăn về cơ sở hạ tầng công nghệ được xác định là một rào cản cần khắc phục để tối đa hóa hiệu quả của công cụ này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119910
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.