Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119910
Nhan đề: | Thực trạng nhận thức và nhu cầu sử dụng video kèm câu hỏi tương tác trong môn Khoa học tự nhiên |
Tác giả: | Trần, Thị Ngọc Ánh Giang, Tấn Linh |
Từ khoá: | Video tương tác Khoa học tự nhiên Nhu cầu sử dụng |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.30-34 |
Tóm tắt: | Bài viết khảo sát nhận thức và nhu cầu sử dụng video kèm câu hỏi tương tác trong môn Khoa học tự nhiên của 709 học sinh THCS ở bốn tỉnh Bạc Liêu, Khánh Hòa, Đồng Nai và Bến Tre. Kết quả cho thấy học sinh có nhận thức tốt về lợi ích của công cụ này và có nhu cầu sử dụng cao, đặc biệt trong việc tăng cường tính chủ động và tự học. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mức độ tiếp cận công nghệ và yếu tố địa phương có ảnh hưởng lớn đến nhận thức và nhu cầu sử dụng, trong khi giới tính không có sự khác biệt đáng kể. Các khó khăn về cơ sở hạ tầng công nghệ được xác định là một rào cản cần khắc phục để tối đa hóa hiệu quả của công cụ này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119910 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.3 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.162 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.