Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Huệ Nhân-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Mộng Hà-
dc.date.accessioned2025-08-06T07:37:26Z-
dc.date.available2025-08-06T07:37:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119912-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích một số chiến lược quản lý nhằm thúc đẩy văn hóa học tập chuyên nghiệp cho giáo viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Các chiến lược bao gồm: xây dựng môi trường học tập tích cực, phát triển cộng đồng học tập chuyên môn, khuyến khích tự học và chia sẻ tri thức, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp liên tục. Tác giả đưa ra khuyến nghị cụ thể về chính sách, cơ chế và vai trò của nhà quản lý trong việc tạo dựng văn hóa học tập bền vững cho đội ngũ giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.41-46-
dc.subjectVăn hóa học tậpvi_VN
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.titleMột số chiến lược quản lý nhằm thúc đẩy văn hóa học tập chuyên nghiệp cho giáo viên: Phân tích và khuyến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.