Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119914
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Anh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thảo-
dc.date.accessioned2025-08-06T07:45:36Z-
dc.date.available2025-08-06T07:45:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119914-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu thực trạng tri giác không gian của trẻ rối loạn phổ tự kỉ (RLPTK) 5-6 tuổi tại Hà Nội thông qua khảo sát 33 trẻ, 60 giáo viên và 33 phụ huynh. Kết quả cho thấy trẻ RLPTK gặp nhiều khó khăn trong nhận biết, tương tác, vận động và giải quyết vấn đề không gian. Khả năng nhận biết không gian được đánh giá cao nhất, trong khi khả năng tương tác và giải quyết vấn đề bị hạn chế. Nghiên cứu cũng chỉ ra mối tương quan nghịch giữa mức độ RLPTK và tri giác không gian, tức là mức độ rối loạn càng cao thì khả năng tri giác không gian càng suy giảm. Từ đó, bài viết đề xuất các biện pháp can thiệp sớm, cá nhân hóa chương trình giáo dục và tăng cường sự phối hợp giữa gia đình, nhà trường để hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.53-58-
dc.subjectTrí giác không gianvi_VN
dc.subjectRối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.titleTri giác không gian ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ: Thực trạng và bình luậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.