Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119915
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Hồng Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Minh Thi-
dc.contributor.authorĐinh, Thu Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương-
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Quỳnh Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2025-08-06T07:49:32Z-
dc.date.available2025-08-06T07:49:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119915-
dc.description.abstractNghiên cứu mô tả thực trạng ngược đãi trẻ em (NĐTE) tại một trường THCS ở tỉnh Bắc Giang, khảo sát trên 241 học sinh lớp 7 và lớp 9. Kết quả cho thấy cả bốn dạng ngược đãi (thể chất, tinh thần, xao nhãng và tình dục) đều phổ biến, với tỉ lệ ngược đãi thể chất cao nhất là 51,9%, tiếp theo là ngược đãi tinh thần 49%, xao nhãng 48,1% và ngược đãi tình dục thấp nhất là 15,4%. Các yếu tố liên quan đến ngược đãi bao gồm tuổi của trẻ, việc cha mẹ ly thân/ly hôn và điều kiện kinh tế - xã hội của gia đình. Bài báo cũng nhấn mạnh vai trò của nhà trường trong việc phát hiện và can thiệp kịp thời đối với NĐTE.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 24, Số 23 .- Tr.59-64-
dc.subjectNgược đãi trẻ emvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectBắc Giangvi_VN
dc.titleThực trạng ngược đãi trẻ em: Nghiên cứu ở một trường trung học cơ sở tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.