Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119923
Title: Đề xuất áp dụng mô hình Quản lý chất lượng tổng thể (TQM) trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường trung học cơ sở
Authors: Nguyễn, Anh Việt
Trần, Văn Trung
Keywords: Quản lý chất lượng tổng thể
Kiểm định chất lượng giáo dục
Trường trung học cơ sở
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.1-6
Abstract: Bài báo đề xuất việc áp dụng mô hình quản lí chất lượng tổng thể (TQM) trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) tại các trường trung học cơ sở công lập. Mô hình này cung cấp một khuôn khổ toàn diện để các trường học có thể liên tục cải thiện chất lượng giảng dạy, quản lí và kết quả học tập của học sinh. Bằng cách nhấn mạnh sự hợp tác, tính minh bạch và cải tiến liên tục, TQM giúp các trường học xây dựng một hệ thống quản lí chất lượng hiệu quả hơn, từ đó đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn giáo dục đã đề ra. Nghiên cứu cũng phân tích các nguyên tắc của TQM, đưa ra quy trình áp dụng cụ thể và những khuyến nghị để vượt qua các thách thức khi triển khai mô hình này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119923
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.