Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119923
Nhan đề: Đề xuất áp dụng mô hình Quản lý chất lượng tổng thể (TQM) trong kiểm định chất lượng giáo dục ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Nguyễn, Anh Việt
Trần, Văn Trung
Từ khoá: Quản lý chất lượng tổng thể
Kiểm định chất lượng giáo dục
Trường trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo đề xuất việc áp dụng mô hình quản lí chất lượng tổng thể (TQM) trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) tại các trường trung học cơ sở công lập. Mô hình này cung cấp một khuôn khổ toàn diện để các trường học có thể liên tục cải thiện chất lượng giảng dạy, quản lí và kết quả học tập của học sinh. Bằng cách nhấn mạnh sự hợp tác, tính minh bạch và cải tiến liên tục, TQM giúp các trường học xây dựng một hệ thống quản lí chất lượng hiệu quả hơn, từ đó đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn giáo dục đã đề ra. Nghiên cứu cũng phân tích các nguyên tắc của TQM, đưa ra quy trình áp dụng cụ thể và những khuyến nghị để vượt qua các thách thức khi triển khai mô hình này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119923
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.