Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
Title: Thiết kế khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp
Authors: Hoàng, Thị Ngà
Phạm, Thị Ánh Hồng
Keywords: Học sinh tiểu học
Kiến thức kỹ năng
Dạy học tích hợp
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.13-18
Abstract: Bài báo trình bày về việc thiết kế một khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp. Khung đánh giá này bao gồm các thành phần, chỉ số hành vi và tiêu chí chất lượng cụ thể. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính thông qua phân tích tài liệu và phương pháp định lượng bằng cách khảo sát ý kiến của 88 chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Kết quả cho thấy các thành tố và chỉ số hành vi được đề xuất trong khung đánh giá đều nhận được sự đồng thuận cao từ các chuyên gia, với điểm trung bình dao động từ 4,26-4,47 cho các thành tố và 4,05-4,48 cho các chỉ số hành vi. Thang đo cũng được kiểm định độ tin cậy với hệ số Cronbach's Alpha từ 0,785-0,864. Từ đó, bài báo đề xuất một khung đánh giá hoàn thiện, có thể được giáo viên linh hoạt áp dụng trong quá trình dạy học tích hợp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.