Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
Nhan đề: Thiết kế khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp
Tác giả: Hoàng, Thị Ngà
Phạm, Thị Ánh Hồng
Từ khoá: Học sinh tiểu học
Kiến thức kỹ năng
Dạy học tích hợp
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Bài báo trình bày về việc thiết kế một khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp. Khung đánh giá này bao gồm các thành phần, chỉ số hành vi và tiêu chí chất lượng cụ thể. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính thông qua phân tích tài liệu và phương pháp định lượng bằng cách khảo sát ý kiến của 88 chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Kết quả cho thấy các thành tố và chỉ số hành vi được đề xuất trong khung đánh giá đều nhận được sự đồng thuận cao từ các chuyên gia, với điểm trung bình dao động từ 4,26-4,47 cho các thành tố và 4,05-4,48 cho các chỉ số hành vi. Thang đo cũng được kiểm định độ tin cậy với hệ số Cronbach's Alpha từ 0,785-0,864. Từ đó, bài báo đề xuất một khung đánh giá hoàn thiện, có thể được giáo viên linh hoạt áp dụng trong quá trình dạy học tích hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.