Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Ngà | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ánh Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-07T01:20:53Z | - |
dc.date.available | 2025-08-07T01:20:53Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày về việc thiết kế một khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp. Khung đánh giá này bao gồm các thành phần, chỉ số hành vi và tiêu chí chất lượng cụ thể. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính thông qua phân tích tài liệu và phương pháp định lượng bằng cách khảo sát ý kiến của 88 chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Kết quả cho thấy các thành tố và chỉ số hành vi được đề xuất trong khung đánh giá đều nhận được sự đồng thuận cao từ các chuyên gia, với điểm trung bình dao động từ 4,26-4,47 cho các thành tố và 4,05-4,48 cho các chỉ số hành vi. Thang đo cũng được kiểm định độ tin cậy với hệ số Cronbach's Alpha từ 0,785-0,864. Từ đó, bài báo đề xuất một khung đánh giá hoàn thiện, có thể được giáo viên linh hoạt áp dụng trong quá trình dạy học tích hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.13-18 | - |
dc.subject | Học sinh tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Kiến thức kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tích hợp | vi_VN |
dc.title | Thiết kế khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.