Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ánh Hồng-
dc.date.accessioned2025-08-07T01:20:53Z-
dc.date.available2025-08-07T01:20:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119925-
dc.description.abstractBài báo trình bày về việc thiết kế một khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợp. Khung đánh giá này bao gồm các thành phần, chỉ số hành vi và tiêu chí chất lượng cụ thể. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính thông qua phân tích tài liệu và phương pháp định lượng bằng cách khảo sát ý kiến của 88 chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục. Kết quả cho thấy các thành tố và chỉ số hành vi được đề xuất trong khung đánh giá đều nhận được sự đồng thuận cao từ các chuyên gia, với điểm trung bình dao động từ 4,26-4,47 cho các thành tố và 4,05-4,48 cho các chỉ số hành vi. Thang đo cũng được kiểm định độ tin cậy với hệ số Cronbach's Alpha từ 0,785-0,864. Từ đó, bài báo đề xuất một khung đánh giá hoàn thiện, có thể được giáo viên linh hoạt áp dụng trong quá trình dạy học tích hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.13-18-
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectKiến thức kỹ năngvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.titleThiết kế khung đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học của học sinh tiểu học trong dạy học tích hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.