Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119926
Nhan đề: Viết sáng tạo và đề xuất một số kỹ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến ở tiểu học
Tác giả: Đỗ, Xuân Thảo
Ma, Thị Diệp Linh
Từ khoá: Kỹ thuật viết sáng tạo
Đoạn văn nêu ý kiến
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.19-23
Tóm tắt: Bài báo trình bày các kỹ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến dành cho học sinh tiểu học, nhằm nâng cao chất lượng viết và khắc phục tình trạng viết theo khuôn mẫu. Dựa trên lí thuyết về sáng tạo và đặc điểm của văn nêu ý kiến, bài viết đề xuất các kĩ thuật cụ thể cho từng phần của đoạn văn, bao gồm: cách mở bài (giới thiệu yếu/mạnh), cách viết phần nội dung (sử dụng mô hình OREO, mô hình Hamburger) và cách viết phần kết luận (nhắc lại quan điểm, sử dụng khung câu). Các kĩ thuật này được kì vọng sẽ giúp học sinh phát triển năng lực và phẩm chất, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119926
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
6.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.