Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119926
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Thảo-
dc.contributor.authorMa, Thị Diệp Linh-
dc.date.accessioned2025-08-07T01:24:53Z-
dc.date.available2025-08-07T01:24:53Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119926-
dc.description.abstractBài báo trình bày các kỹ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến dành cho học sinh tiểu học, nhằm nâng cao chất lượng viết và khắc phục tình trạng viết theo khuôn mẫu. Dựa trên lí thuyết về sáng tạo và đặc điểm của văn nêu ý kiến, bài viết đề xuất các kĩ thuật cụ thể cho từng phần của đoạn văn, bao gồm: cách mở bài (giới thiệu yếu/mạnh), cách viết phần nội dung (sử dụng mô hình OREO, mô hình Hamburger) và cách viết phần kết luận (nhắc lại quan điểm, sử dụng khung câu). Các kĩ thuật này được kì vọng sẽ giúp học sinh phát triển năng lực và phẩm chất, đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.19-23-
dc.subjectKỹ thuật viết sáng tạovi_VN
dc.subjectĐoạn văn nêu ý kiếnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleViết sáng tạo và đề xuất một số kỹ thuật viết sáng tạo đoạn văn nêu ý kiến ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.