Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
Title: | Xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 và một số khuyến nghị cho Việt Nam |
Authors: | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự Trần, Văn Trung |
Keywords: | Mô hình hóa Toán học Giáo dục đại học |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.24-30 |
Abstract: | Bài viết tổng quan xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 thông qua phân tích các công trình khoa học quốc tế. Kết quả cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với vai trò của mô hình hóa trong phát triển năng lực tư duy Toán học, giải quyết vấn đề thực tiễn. Tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng tại Việt Nam. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.