Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
Title: Xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 và một số khuyến nghị cho Việt Nam
Authors: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Trần, Văn Trung
Keywords: Mô hình hóa
Toán học
Giáo dục đại học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.24-30
Abstract: Bài viết tổng quan xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 thông qua phân tích các công trình khoa học quốc tế. Kết quả cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với vai trò của mô hình hóa trong phát triển năng lực tư duy Toán học, giải quyết vấn đề thực tiễn. Tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.