Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
Nhan đề: Xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 và một số khuyến nghị cho Việt Nam
Tác giả: Phạm, Nguyễn Hồng Ngự
Trần, Văn Trung
Từ khoá: Mô hình hóa
Toán học
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.24-30
Tóm tắt: Bài viết tổng quan xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 thông qua phân tích các công trình khoa học quốc tế. Kết quả cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với vai trò của mô hình hóa trong phát triển năng lực tư duy Toán học, giải quyết vấn đề thực tiễn. Tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.