Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927
Nhan đề: | Xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 và một số khuyến nghị cho Việt Nam |
Tác giả: | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự Trần, Văn Trung |
Từ khoá: | Mô hình hóa Toán học Giáo dục đại học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.24-30 |
Tóm tắt: | Bài viết tổng quan xu hướng nghiên cứu về mô hình hóa Toán học trong giáo dục đại học trên thế giới giai đoạn 2018–2023 thông qua phân tích các công trình khoa học quốc tế. Kết quả cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với vai trò của mô hình hóa trong phát triển năng lực tư duy Toán học, giải quyết vấn đề thực tiễn. Tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy nghiên cứu và ứng dụng tại Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119927 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.