Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mơ-
dc.date.accessioned2025-08-07T01:36:12Z-
dc.date.available2025-08-07T01:36:12Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119929-
dc.description.abstractBài báo trình bày một quy trình sử dụng các biểu diễn toán học (BDTH) trong dạy học khái niệm trừu tượng, cụ thể là "Giới hạn hữu hạn của hàm số tại một điểm" dành cho học sinh lớp 11. Nghiên cứu đề xuất một quy trình gồm bốn pha: xác định mục tiêu, thực hiện biểu diễn bên trong, thực hiện biểu diễn bên ngoài và kiểm tra củng cố. Quy trình này được minh họa chi tiết thông qua việc sử dụng các hình thức biểu diễn như đồ thị (với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra), bảng giá trị, sơ đồ và ngôn ngữ kí hiệu. Mục đích là giúp học sinh nắm bắt khái niệm một cách trực quan, từ đó nâng cao hiểu biết, khả năng ứng dụng và giải quyết các bài toán liên quan. Quy trình này được nhận định là hiệu quả và có thể mở rộng áp dụng cho các môn khoa học tự nhiên khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.37-41-
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.subjectBiểu diễn toán họcvi_VN
dc.subjectGiới hạn của hàm sốvi_VN
dc.titleSử dụng biểu diễn Toán học trong dạy học “Giới hạn hữu hạn của hàm số tại một điểm” (Toán 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.