Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119930
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực tự học của học sinh tại một số trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Authors: Trần, Sỹ Luận
Nguyễn, Thị Yến Phương
Hà, Văn Dũng
Nguyễn, Thành Tuân
Keywords: Tự học
Học sinh
Năng lực tự học
Trung học cơ sở
Trung học phổ thông
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.42-48
Abstract: Bài báo này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực tự học của học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp định tính và định lượng, bao gồm phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy và kiểm định giả thuyết từ dữ liệu khảo sát và phỏng vấn. Kết quả cho thấy các yếu tố như kĩ năng tự học, phương pháp giảng dạy, kiến thức nền tảng, giáo viên và động lực học tập có tác động đáng kể đến sự phát triển năng lực tự học của học sinh. Từ đó, bài báo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rõ các yếu tố này để xây dựng các biện pháp can thiệp phù hợp nhằm thúc đẩy khả năng tự học cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119930
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.