Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931
Title: Thiết kế công cụ tự đánh giá năng lực “Linh hoạt trong học tập” của sinh viên
Authors: Khuất, Hà Thu
Lê, Thái Hưng
Nguyễn, Thị Phương Vy
Keywords: Tự đánh giá
Bộ công cụ
Sinh viên
Linh hoạt trong học tập
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.49-52
Abstract: Bài báo này nhằm xác định vai trò và các thành tố của năng lực “Linh hoạt trong học tập” (LHTHT) (Learning Agility) và thiết kế một bộ công cụ tự đánh giá cho năng lực này. Nghiên cứu đã xây dựng và kiểm định bộ công cụ dựa trên ý kiến chuyên gia và khảo sát 591 sinh viên đại học. Kết quả phân tích cho thấy bộ công cụ có độ tin cậy và có thể được áp dụng tại các cơ sở giáo dục, giúp giảng viên và sinh viên đánh giá năng lực LHTHT ở đầu hoặc cuối mỗi kì học. Việc sử dụng công cụ này được coi là một bước quan trọng để cải thiện chất lượng đào tạo, giúp sinh viên thích ứng tốt hơn với môi trường học tập và phát triển các kĩ năng thiết yếu cho tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.