Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931
Nhan đề: Thiết kế công cụ tự đánh giá năng lực “Linh hoạt trong học tập” của sinh viên
Tác giả: Khuất, Hà Thu
Lê, Thái Hưng
Nguyễn, Thị Phương Vy
Từ khoá: Tự đánh giá
Bộ công cụ
Sinh viên
Linh hoạt trong học tập
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.49-52
Tóm tắt: Bài báo này nhằm xác định vai trò và các thành tố của năng lực “Linh hoạt trong học tập” (LHTHT) (Learning Agility) và thiết kế một bộ công cụ tự đánh giá cho năng lực này. Nghiên cứu đã xây dựng và kiểm định bộ công cụ dựa trên ý kiến chuyên gia và khảo sát 591 sinh viên đại học. Kết quả phân tích cho thấy bộ công cụ có độ tin cậy và có thể được áp dụng tại các cơ sở giáo dục, giúp giảng viên và sinh viên đánh giá năng lực LHTHT ở đầu hoặc cuối mỗi kì học. Việc sử dụng công cụ này được coi là một bước quan trọng để cải thiện chất lượng đào tạo, giúp sinh viên thích ứng tốt hơn với môi trường học tập và phát triển các kĩ năng thiết yếu cho tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.