Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhuất, Hà Thu-
dc.contributor.authorLê, Thái Hưng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Vy-
dc.date.accessioned2025-08-07T01:50:40Z-
dc.date.available2025-08-07T01:50:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119931-
dc.description.abstractBài báo này nhằm xác định vai trò và các thành tố của năng lực “Linh hoạt trong học tập” (LHTHT) (Learning Agility) và thiết kế một bộ công cụ tự đánh giá cho năng lực này. Nghiên cứu đã xây dựng và kiểm định bộ công cụ dựa trên ý kiến chuyên gia và khảo sát 591 sinh viên đại học. Kết quả phân tích cho thấy bộ công cụ có độ tin cậy và có thể được áp dụng tại các cơ sở giáo dục, giúp giảng viên và sinh viên đánh giá năng lực LHTHT ở đầu hoặc cuối mỗi kì học. Việc sử dụng công cụ này được coi là một bước quan trọng để cải thiện chất lượng đào tạo, giúp sinh viên thích ứng tốt hơn với môi trường học tập và phát triển các kĩ năng thiết yếu cho tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 1 .- Tr.49-52-
dc.subjectTự đánh giávi_VN
dc.subjectBộ công cụvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectLinh hoạt trong học tậpvi_VN
dc.titleThiết kế công cụ tự đánh giá năng lực “Linh hoạt trong học tập” của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.