Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119940
Nhan đề: Các khung lý thuyết nghiên cứu về bản sắc giáo viên
Tác giả: Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Võ, Đoàn Thơ
Từ khoá: Bản sắc
Giáo viên
Khung lý thuyết
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.1-5
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp năm khung lý thuyết chính được sử dụng để nghiên cứu bản sắc giáo viên: (1) Lý thuyết định vị; (2) Lý thuyết cộng đồng thực hành; (3) Lý thuyết tự quyết; (4) Lý thuyết tự thoại và (5) Mô hình hệ thống động của bản sắc vai trò. Bản sắc giáo viên được coi là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến kết quả giảng dạy và học tập. Bài viết này cũng cho biết các khung lý thuyết trên cung cấp những góc nhìn đa chiều về quá trình hình thành, phát triển và thay đổi bản sắc giáo viên trong bối cảnh giáo dục phức tạp. Ngoài ra, bài viết có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho những nghiên cứu tiềm năng về bản sắc giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119940
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.