Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.contributor.authorVõ, Đoàn Thơ-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:27:45Z-
dc.date.available2025-08-07T06:27:45Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119940-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp năm khung lý thuyết chính được sử dụng để nghiên cứu bản sắc giáo viên: (1) Lý thuyết định vị; (2) Lý thuyết cộng đồng thực hành; (3) Lý thuyết tự quyết; (4) Lý thuyết tự thoại và (5) Mô hình hệ thống động của bản sắc vai trò. Bản sắc giáo viên được coi là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến kết quả giảng dạy và học tập. Bài viết này cũng cho biết các khung lý thuyết trên cung cấp những góc nhìn đa chiều về quá trình hình thành, phát triển và thay đổi bản sắc giáo viên trong bối cảnh giáo dục phức tạp. Ngoài ra, bài viết có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho những nghiên cứu tiềm năng về bản sắc giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.1-5-
dc.subjectBản sắcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectKhung lý thuyếtvi_VN
dc.titleCác khung lý thuyết nghiên cứu về bản sắc giáo viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.