Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119941
Nhan đề: Năng lực sáng tạo của giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Dương, Thị Nga
Đàm, Thị Kim Thu
Từ khoá: Năng lực sáng tạo
Giáo viên
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.6-11
Tóm tắt: Trong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, năng lực sáng tạo (NLST) của giáo viên đóng vai trò thiết yếu. Bài viết đã phân tích cấu trúc NLST của giáo viên bao gồm: vận dụng kiến thức chuyên môn, tư duy sáng tạo, thích ứng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa, và động lực cùng đam mê. Kết quả nghiên cứu khẳng định rằng NLST là yếu tố cốt lõi để nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển chuyên môn của giáo viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng mềm của học sinh. Từ đó, bài viết đã chỉ ra các hướng nghiên cứu nhằm đề xuất những giải pháp bồi dưỡng NLST cho giáo viên trong thời đại 4.0.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119941
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.