Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Nga-
dc.contributor.authorĐàm, Thị Kim Thu-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:32:29Z-
dc.date.available2025-08-07T06:32:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119941-
dc.description.abstractTrong bối cảnh Cách mạng Công nghiệp 4.0, năng lực sáng tạo (NLST) của giáo viên đóng vai trò thiết yếu. Bài viết đã phân tích cấu trúc NLST của giáo viên bao gồm: vận dụng kiến thức chuyên môn, tư duy sáng tạo, thích ứng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa, và động lực cùng đam mê. Kết quả nghiên cứu khẳng định rằng NLST là yếu tố cốt lõi để nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển chuyên môn của giáo viên, đồng thời thúc đẩy sự phát triển các kỹ năng mềm của học sinh. Từ đó, bài viết đã chỉ ra các hướng nghiên cứu nhằm đề xuất những giải pháp bồi dưỡng NLST cho giáo viên trong thời đại 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.6-11-
dc.subjectNăng lực sáng tạovi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleNăng lực sáng tạo của giáo viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.