Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119942
Nhan đề: | Nghiên cứu đề xuất rubric đánh giá năng lực giáo dục kỹ năng sống của giáo viên tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Dung |
Từ khoá: | Kỹ năng sống Đổi mới giáo dục Bảng tiêu chí Giáo dục |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.12-17 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất một bảng tiêu chí (rubric) để đánh giá năng lực giáo dục kỹ năng sống (GDKNS) của giáo viên tiểu học, trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở Việt Nam. Dựa trên cấu trúc năng lực GDKNS, bảng tiêu chí này gồm 5 thành phần chính: nhận dạng nội dung, thiết kế chủ đề, thiết kế kế hoạch hoạt động, thực hiện kế hoạch, và đánh giá kỹ năng sống của học sinh tiểu học. Mỗi thành phần được đánh giá theo thang đo 5 mức độ, từ "Bước đầu hình thành năng lực" đến "Có năng lực, thành thạo". Rubric này là một công cụ toàn diện và khoa học, giúp các nhà quản lý xây dựng kế hoạch bồi dưỡng hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng GDKNS và phát triển toàn diện kỹ năng cho học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119942 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.