Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119942
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dung-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:38:21Z-
dc.date.available2025-08-07T06:38:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119942-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một bảng tiêu chí (rubric) để đánh giá năng lực giáo dục kỹ năng sống (GDKNS) của giáo viên tiểu học, trong bối cảnh đổi mới giáo dục ở Việt Nam. Dựa trên cấu trúc năng lực GDKNS, bảng tiêu chí này gồm 5 thành phần chính: nhận dạng nội dung, thiết kế chủ đề, thiết kế kế hoạch hoạt động, thực hiện kế hoạch, và đánh giá kỹ năng sống của học sinh tiểu học. Mỗi thành phần được đánh giá theo thang đo 5 mức độ, từ "Bước đầu hình thành năng lực" đến "Có năng lực, thành thạo". Rubric này là một công cụ toàn diện và khoa học, giúp các nhà quản lý xây dựng kế hoạch bồi dưỡng hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng GDKNS và phát triển toàn diện kỹ năng cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.12-17-
dc.subjectKỹ năng sốngvi_VN
dc.subjectĐổi mới giáo dụcvi_VN
dc.subjectBảng tiêu chívi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleNghiên cứu đề xuất rubric đánh giá năng lực giáo dục kỹ năng sống của giáo viên tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.