Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944
Title: Dạy học biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh tiểu học theo hướng tích hợp
Authors: Đặng, Thị Lệ Tâm
Keywords: Biện pháp tu từ
Dạy học tích hợp
Học sinh tiểu học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.24-29
Abstract: Bài viết tập trung vào việc dạy học tích hợp (DHTH) các biện pháp tu từ (BPTT) so sánh và nhân hóa trong môn Tiếng Việt ở cấp tiểu học, sử dụng bộ sách Cánh Diều làm ngữ liệu phân tích. Tác giả đề xuất các gợi ý nhằm hoàn thiện việc DHTH BPTT thông qua các hoạt động đọc hiểu và tạo lập văn bản. Mục đích là giúp học sinh củng cố kiến thức một cách tự nhiên, nâng cao khả năng diễn đạt, làm giàu vốn từ ngữ, đồng thời phát triển năng lực cảm thụ và sáng tạo ngôn ngữ. Qua đó, bài viết đóng góp vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Giới hạn truy cập
4.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.