Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944
Nhan đề: | Dạy học biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh tiểu học theo hướng tích hợp |
Tác giả: | Đặng, Thị Lệ Tâm |
Từ khoá: | Biện pháp tu từ Dạy học tích hợp Học sinh tiểu học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài viết tập trung vào việc dạy học tích hợp (DHTH) các biện pháp tu từ (BPTT) so sánh và nhân hóa trong môn Tiếng Việt ở cấp tiểu học, sử dụng bộ sách Cánh Diều làm ngữ liệu phân tích. Tác giả đề xuất các gợi ý nhằm hoàn thiện việc DHTH BPTT thông qua các hoạt động đọc hiểu và tạo lập văn bản. Mục đích là giúp học sinh củng cố kiến thức một cách tự nhiên, nâng cao khả năng diễn đạt, làm giàu vốn từ ngữ, đồng thời phát triển năng lực cảm thụ và sáng tạo ngôn ngữ. Qua đó, bài viết đóng góp vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.