Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:45:51Z-
dc.date.available2025-08-07T06:45:51Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119944-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc dạy học tích hợp (DHTH) các biện pháp tu từ (BPTT) so sánh và nhân hóa trong môn Tiếng Việt ở cấp tiểu học, sử dụng bộ sách Cánh Diều làm ngữ liệu phân tích. Tác giả đề xuất các gợi ý nhằm hoàn thiện việc DHTH BPTT thông qua các hoạt động đọc hiểu và tạo lập văn bản. Mục đích là giúp học sinh củng cố kiến thức một cách tự nhiên, nâng cao khả năng diễn đạt, làm giàu vốn từ ngữ, đồng thời phát triển năng lực cảm thụ và sáng tạo ngôn ngữ. Qua đó, bài viết đóng góp vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.24-29-
dc.subjectBiện pháp tu từvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợpvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleDạy học biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh tiểu học theo hướng tích hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.