Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946
Title: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Phân số” (Toán 6)
Authors: Nguyễn, Thị Thanh Tuyên
Keywords: Tư duy
Lập luận
Phân số
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.36-40
Abstract: Bài viết đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề “Phân số”. Các biện pháp bao gồm thiết kế hoạt động học tập đa dạng, tăng cường câu hỏi gợi mở và khuyến khích học sinh giải thích, phản biện trong quá trình học. Việc triển khai các biện pháp này góp phần hình thành năng lực toán học cốt lõi và nâng cao hiệu quả học tập.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.