Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tuyên-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:50:20Z-
dc.date.available2025-08-07T06:50:20Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946-
dc.description.abstractBài viết đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề “Phân số”. Các biện pháp bao gồm thiết kế hoạt động học tập đa dạng, tăng cường câu hỏi gợi mở và khuyến khích học sinh giải thích, phản biện trong quá trình học. Việc triển khai các biện pháp này góp phần hình thành năng lực toán học cốt lõi và nâng cao hiệu quả học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.36-40-
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectLập luậnvi_VN
dc.subjectPhân sốvi_VN
dc.titleMột số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Phân số” (Toán 6)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.