Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Phân số” (Toán 6)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tuyên
Từ khoá: Tư duy
Lập luận
Phân số
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Bài viết đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề “Phân số”. Các biện pháp bao gồm thiết kế hoạt động học tập đa dạng, tăng cường câu hỏi gợi mở và khuyến khích học sinh giải thích, phản biện trong quá trình học. Việc triển khai các biện pháp này góp phần hình thành năng lực toán học cốt lõi và nâng cao hiệu quả học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119946
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.