Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đoàn, Thị Thanh Thủy | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Nữ Tâm An | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-07T06:56:29Z | - |
dc.date.available | 2025-08-07T06:56:29Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119948 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này tập trung vào đặc điểm ngữ dụng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK) 4-5 tuổi và đề xuất các hoạt động theo chủ đề gia đình, nhằm giúp trẻ hiểu và sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh trong giao tiếp hằng ngày. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.47-52 | - |
dc.subject | Trẻ 4-5 tuổi | vi_VN |
dc.subject | Rối loạn phổ tự kỉ | vi_VN |
dc.subject | Ngữ dụng xã hội | vi_VN |
dc.title | Đặc điểm ngữ dụng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4–5 tuổi và phát triển ngữ dụng xã hội cho trẻ trong môi trường hòa nhập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.