Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119948
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Nữ Tâm An-
dc.date.accessioned2025-08-07T06:56:29Z-
dc.date.available2025-08-07T06:56:29Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119948-
dc.description.abstractBài báo này tập trung vào đặc điểm ngữ dụng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK) 4-5 tuổi và đề xuất các hoạt động theo chủ đề gia đình, nhằm giúp trẻ hiểu và sử dụng ngôn ngữ đúng ngữ cảnh trong giao tiếp hằng ngày.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.47-52-
dc.subjectTrẻ 4-5 tuổivi_VN
dc.subjectRối loạn phổ tự kỉvi_VN
dc.subjectNgữ dụng xã hộivi_VN
dc.titleĐặc điểm ngữ dụng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ 4–5 tuổi và phát triển ngữ dụng xã hội cho trẻ trong môi trường hòa nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.