Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119949
Nhan đề: Năng lực động viên học sinh của giáo viên tiểu học vùng Đông Nam Bộ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuấn Anh
Từ khoá: Năng lực động viên học sinh
Giáo viên tiểu học
Đông Nam Bộ
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.53-58
Tóm tắt: Bài viết khảo sát và đánh giá năng lực động viên học sinh (NLĐV HS) của giáo viên tiểu học tại khu vực Đông Nam Bộ. Nghiên cứu định nghĩa NLĐV HS của giáo viên tiểu học bao gồm bốn thành phần: hiểu học sinh, xác định cách thức động viên, triển khai động viên và đánh giá kết quả động viên. Kết quả cho thấy NLĐV HS của giáo viên ở mức trung bình và không đồng đều giữa các thành phần. Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng NLĐV HS có sự khác biệt đáng kể dựa trên giới tính, trình độ đào tạo và thâm niên công tác, nhưng không có sự khác biệt rõ rệt về địa bàn công tác. Những phát hiện này là cơ sở để đề xuất các biện pháp bồi dưỡng và nâng cao NLĐV HS cho giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119949
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.