Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119949
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:00:09Z-
dc.date.available2025-08-07T07:00:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119949-
dc.description.abstractBài viết khảo sát và đánh giá năng lực động viên học sinh (NLĐV HS) của giáo viên tiểu học tại khu vực Đông Nam Bộ. Nghiên cứu định nghĩa NLĐV HS của giáo viên tiểu học bao gồm bốn thành phần: hiểu học sinh, xác định cách thức động viên, triển khai động viên và đánh giá kết quả động viên. Kết quả cho thấy NLĐV HS của giáo viên ở mức trung bình và không đồng đều giữa các thành phần. Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng NLĐV HS có sự khác biệt đáng kể dựa trên giới tính, trình độ đào tạo và thâm niên công tác, nhưng không có sự khác biệt rõ rệt về địa bàn công tác. Những phát hiện này là cơ sở để đề xuất các biện pháp bồi dưỡng và nâng cao NLĐV HS cho giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 2 .- Tr.53-58-
dc.subjectNăng lực động viên học sinhvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐông Nam Bộvi_VN
dc.titleNăng lực động viên học sinh của giáo viên tiểu học vùng Đông Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.