Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119951
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Trung-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:07:04Z-
dc.date.available2025-08-07T07:07:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119951-
dc.description.abstractTrong bối cảnh khoa học giáo dục, bài viết này phân tích năng lực phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học, một yếu tố quan trọng để tạo ra các nghiên cứu chất lượng cao trong thời đại công nghệ số. Cụ thể, bài báo đã đề xuất một cấu trúc năng lực gồm các thành phần chính như năng lực xác định luồng dữ liệu, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu định tính và định lượng, và đồ họa, phiên giải dữ liệu. Dựa trên kết quả này, tác giả đã đề xuất một số giải pháp để cải thiện kiến thức thống kê, kỹ năng diễn giải và trình bày kết quả phân tích thống kê một cách rõ ràng và chính xác cho đội ngũ giảng viên. Việc nâng cao năng lực này không chỉ giúp giảng viên thực hiện các nghiên cứu mạnh hơn mà còn đóng góp vào việc phát triển chung của lĩnh vực khoa học giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.1-6-
dc.subjectPhân tích dữ liệuvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleNăng lực phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học giáo dục của giảng viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.