Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trung-
dc.date.accessioned2025-08-07T07:07:04Z-
dc.date.available2025-08-07T07:07:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119951-
dc.description.abstractTrong bối cảnh khoa học giáo dục, bài viết này phân tích năng lực phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học của giảng viên đại học, một yếu tố quan trọng để tạo ra các nghiên cứu chất lượng cao trong thời đại công nghệ số. Cụ thể, bài báo đã đề xuất một cấu trúc năng lực gồm các thành phần chính như năng lực xác định luồng dữ liệu, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu định tính và định lượng, và đồ họa, phiên giải dữ liệu. Dựa trên kết quả này, tác giả đã đề xuất một số giải pháp để cải thiện kiến thức thống kê, kỹ năng diễn giải và trình bày kết quả phân tích thống kê một cách rõ ràng và chính xác cho đội ngũ giảng viên. Việc nâng cao năng lực này không chỉ giúp giảng viên thực hiện các nghiên cứu mạnh hơn mà còn đóng góp vào việc phát triển chung của lĩnh vực khoa học giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 3 .- Tr.1-6-
dc.subjectPhân tích dữ liệuvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleNăng lực phân tích dữ liệu trong nghiên cứu khoa học giáo dục của giảng viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.